Home / Marketing Online / Tác động Infographic đến SMS marketing trong tương lai
Tác động Infographic đến SMS marketing trong tương lai
Marketing bằng SMS hiệu quả rất nhanh

Tác động Infographic đến SMS marketing trong tương lai

Trung bình một ngày có người tiêu dùng nhìn vào chiếc điện thoại chính mình lên đến con số 150 lần ( 1 con số ngạc nhiên nhận thấy rằng người việt luôn thích dùng di động để hoạt động: Xem tin tức, đọc báo, check mail,  chơi game, lượt face,… ).

Cuộc chiến Khốc liệt Apple vs Google vs Facebook

Điện thoại ngày nay đã trở thành một trong những vật bất ly thân của con người thời đại mới. Chính vì thế, nó đã trở thành 1 trong những công cụ hữu hiệu của các nhà tiếp thị trong đó hữu hiệu nhất phải kể tới SMS marketing.

Tác động Infographic đến SMS marketing trong tương lai
Marketing bằng SMS hiệu quả rất nhanh

SMS marketing sự lựa chọn của những sự ” tinh khôn ” trong tổng quan về chiến dịch Marketing. Khi ban đến SMS Marketing là khi đó bạn thừa nhận rằng người tiêu dùng luôn sử dụng điện thoại, tỉ lệ người dùng điện thoải chiếm 99% / 100 % doanh số Việt Nam hiện nay. Tức bạn đang Mobile Marketing ” Thực hiện tiếp thị trên di động “. Sự tiến bộ và phát triển nhanh chống của công nghệ di động đã tạo hành động cho những nhà tiếp thị

Một điều Tôi và các bạn cũng phải công nhận rằng ” nếu bất cứ ai nhận được tin nhắn gửi đến đều đọc ” Không ai nhận được tin nhắn mà không đọc. ” Vì nếu bạn thấy tin nhắn ở dưới dạng text và  muốn xóa thì bắt buộc -> Click vào chức năng đoc -> Chức năng xóa.

Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin thú vị về lịch sử ra đời của SMS đồng thời dự đoán tương lại phát triển của kênh SMS marketing trong tương lai.

Tác động Infographic đến SMS marketing trong tương lai
Infographic tác động đến SMS markekting

About admin

Tin tức mới

Cuộc chiến Khốc liệt Apple vs Google vs Facebook.

Cuộc chiến Khốc liệt Apple vs Google vs Facebook. SEOer việt nam nghĩ sao?

Intenet hiện đang thu hút 35 triệu người sử dụng, trong đó Google chiếm 90%, ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *