Home / Kiến thức SEO / Tìm  hiểu về SEO Off-page.
Tìm  hiểu về SEO Off-page.

Tìm  hiểu về SEO Off-page.

Công việc tiếp theo sau khi tìm hiểu SEO On-page là tìm hiểu về SEO Off-page cho từ khóa cần lên top.

Mục đích của SEO Off-page là tăng hệ thống liên kết có chất lượng về trang đích từ những Website khác để đẩy mạnh từ khóa của mình lên Top. Kể từ khi Google Penguin  ra đời thì số lượng không còn quan trọng mà người ta quan tâm nhiều hơn đến chất lượng hơn. Vậy xây dựng liên kết thế nào, cần chú ý những vấn đề gì? Làm để sao để tránh được sự trừng phạt của Google?

Bài viết này chúng tôi xin phép giới thiệu với bạn các nội dung sau:

  • Giới thiệu về SEO Off-page.
  • Làm gì trước khi SEO Off-page.
  • Các công việc cần thực hiện trước khi SEO Off-page.
  • Tìm  hiểu về SEO Off-page.

khái niệm.

Là việc xây dựng các backling trỏ về trang đích của mình, với mục đích để tăng thứ hạng trên Google. Nói đến đi backling tưởng chừng là dễ nhưng bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau, để có lượng backling hiệu quả hơn. Trước hết là chất lượng của backling và quản lý được các backling mà mình trỏ về trang đích. Không có số lượng giới hạn cho backling nên chúng ta không thể biết được có bao nhiêu thì hiệu quả cho SEO. Và hậu quả thế nào khi chúng ta đi backling quá trớn hay kém chất lượng. Đây là những yếu tố quan trọng khi tối ưu cho Website thăng hạng trên các kết quả tìm kiếm SERP (Search engine result page) nên các SEOer gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện.

Các công việc chuẩn bị trước.

Chúng ta cần chuẩn bị cho các trang đích tốt để thực hiện xây dựng link ( link building) hiệu quả nhất. Công việc này chủ yếu là tối ưu SEO On-page thật tốt và xác định từ khóa chính mà bạn muốn lên Top để sử dụng vào các Anchor Text xây dựng backling.

Và sau đó là kiểm tra và đánh giá chất lượng trang Web mà bạn đang muốn tạo backling liệu nó có chất lượng, không phải trang pam và nội có liên quan tới trang Web của bạn hay không.

Cuối cùng là quyết định của bạn về các bakling trên trang khác trỏ về Website mình. Việc này rất quan trọng vì một liên kết với một trang Web khác sẽ không bao giờ gỡ bỏ được hay rất khó để nhờ admin tháo bỏ giúp bạn. Tóm lại, trước khi SEO Off-page bạn phải xác định được các trang chất lượng để xây  dựng các backlling trỏ về là các trang Web chất lượng, có chung chủ đề với trang của bạn, trang đích của bạn được On-page kỹ và từ khóa đã được xác định rõ ràng.

Tìm  hiểu về SEO Off-page.

Phân tích các yếu tố  trong.

1.    Anchor Text.

Là việc xác định Keyword chính để tạo backling để tăng thứ hạng cho từ khóa này. Chúng ta nên sử dụng đa dạng từ khóa có liên quan đến hầu hết các từ khóa trong trang đích.

Marketing online bình thuận.

Marketing online bình dương.

Marketing online biên hòa.

2.    Domain trong Off-page.

Trước kia, các SEOer thường chọn Domain (tên mền) chứa từ khóa để dễ lên Top. Tuy nhiên vào những năm gần đây, các domain này đã bị các SEOer mua hết. Một Website có chiến lược SEO tốt không cần một Domain chứa từ khóa nữa mà chọn những Domain có chủ đề liên quan tới nội dụng mà bạn đang cung cấp.

3.    Trao đổi Textlink.

Nên hạn chế trao đổi textlink giữa Website/blog với nhau để giảm nguy cơ bị phạt từ Google. Nên tập trung vào các Website/Blog cùng chủ đề và phát triển nội dung Website để thu hút người đọc. Các bạn lưu ý nha, textlink mà tăng độ biến trong thời gian ngắn dễ bị ảnh hưởng xấu tới Website lắm đó.

4.    Tận dụng Social Media.

Socail Media đang phát triển rất mạnh với lần lượt các đại diện như: Facebook, Google+, Twitter..là các mạng xã hội lớn nhất hành tinh giúp bạn phổ biến trang Web của mình. Với số lương người dùng rất lớn và có ảnh hưởng đến SEO rất tốt nên ngày càng có nhiều lập các fanpage trên những mạng xã hội này.

5.    Blog comment

Không nên sử dụng các phần mềm Auto comment để tạo các backling từ động từ các Blog/Forum điều này rất dễ bị Google phạt đó. Nên trung thực trong việc tạo liên kết chất lượng.

6.    Quảng bá trang Web.

Quảng bá trang  Web của bản trên các các trên các Website khác mà có nhiều người dùng truy cập để thu hút các liên kết về trang Web của  mình bằng các công cụ quảng cáo tính tiền ( Google Adword). Cách này cũng rất hiệu quả nhưng chi phí lại tương đối cao.

Kết luân về việc xây dựng backling.

Việc xây dựng được một hệ thống packling chất lượng cần có nhiều yếu tố và thời gian. Với việc  có được một hệ thống backling chất lượng thì sẽ làm tăng Pagerank (PR), Trustrank và tăng thứ hạng từ khóa trong kết quả tìm kiếm. Điều tối kỵ của SEO là không được áp dụng các thủ thuật SEO đen để lên top một các nhanh chóng thì sẽ dễ vi phạm pháp luật của Google. Với những chia  sẻ này, mong muốn các bạn có được một số kiến thức cơ bản về SEO Website.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỷ hơn các bạn có thể  tham dự khóa học Đào tạo SEO biên hòa của chúng tôi.

 

 

 

 

 

About admin

Tin tức mới

xu-huong-seo-nam-2016 (2)

Xu hướng SEO trong năm 2016

Năm 2015 khép lại, năm 2016 mở ra với nhiều biến động lớn, điển hình ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *